วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กกต. จับมือศิลปิน RS รณรงค์โค้งสุดท้าย ชวนคนไทยไปเลือกตั้ง

กกต. จับมือศิลปิน RS รณรงค์โค้งสุดท้าย ชวนคนไทยไปเลือกตั้ง


ในวันที่ 22 มิถุนายน 2554 ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง นำทีมศิลปินชื่อดังจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในการ เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2554 ณ บริเวณลานวิคตอรี่พ้อยท์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

โดยกลุ่มศิลปินได้พร้อมใจกันเชิญชวนให้ประชาชน ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อทำหน้าที่พลเมืองประชาธิปไตย โดยกลุ่มศิลปินและคณะ ได้แก่ โปงลางสะออน (อี๊ด – สมพงษ์ คุณาประถม , ลาล่า – ขวัญนภา เรืองศรี และ ลูลู่ – ดวงฤทัย บุญบำรุง) ได้ร่วมกันเดินรณรงค์โดยการแจกแผ่นพับรณรงค์การเลือกตั้งให้แก่ผู้ที่สัญจร ไปมาในย่านดังกล่าว โดยเริ่มจากลานวิคตอรี่พ้อยท์ อนุสาวรีย์สมรภูมิ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมากก่อนจะเดินทางไปรณรงค์ต่อที่สถานี ขนส่งหมอชิต

โครงการรณรงค์ใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 3 เดือน เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ประชาชนในทุกกลุ่มทุกระดับได้ทราบข้อมูลอย่างทั่ว ถึง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนทุกแขนงและได้ รับความร่วมมือเป็นอย่างดี การเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญ จึงขอเชิญชวนให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง มาใช้สิทธิของท่านในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2554 เวลา 08.00-15.00 น. อย่างพร้อมเพรียงกัน เป็นการกำหนดอนาคตประเทศไทยด้วยการเลือกตัวแทนที่ดีมีคุณภาพด้วยมือของท่าน เอง ดร.สุทธิพล กล่าวในที่สุด

ที่มา http://www.ect.go.th/newweb/th/news/detail.php?id=2780&SystemModuleKey=cms

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น