วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เปิดโฉมผู้สมัครหลังยุบสภา

เปิดโฉมผู้สมัครหลังยุบสภา

โฆษก พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการหาเสียงเลือกตั้งของพรรค ว่า หลังการประ ชุมกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรค วันที่ 2 พ.ค. จะมีการเสนอนโยบายเพิ่มเติมในส่วนของกทม. โดยนายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง รองหัวหน้าพรรค และ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้บริหารพรรคได้จัดทำนโยบายเสร็จสิ้นแล้ว สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรคหลักๆ ในขณะนี้ เป็นสัญญาณที่ดีที่พรรคร่วมรัฐบาลแถลงนโยบายยืนยันแนว ทางการทำงานภายใต้การร่วมรัฐบาลที่มีประ ชาธิปัตย์ เป็นแกนนำตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เนื้อหานโยบายในส่วนของพรรคชาติไทยพัฒนา ภูมิใจไทย รวมชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน สอดคล้องกับนโยบายของประชาธิปัตย์ เพราะเป็นการเดินหน้าแก้ปัญหาและเพื่อประชาชน ไม่ใช่การแก้ปัญหาให้คนๆ เดียว

วันเกิด- คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานมูลนิธิไทยพึ่งไทย นมัสการขอพรสมเด็จพระพุฒาจารย์ ที่วัดสระเกศวรมหาวิหาร โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แกนนำพรรคเพื่อไทย มาร่วมด้วย เมื่อวันที่ 1 พ.ค.



น.พ.บุ รณัชย์ กล่าวว่า ส่วนผู้สมัครทั้ง หมดของพรรคจะประกาศหลังทูลเกล้าฯพ.ร.ฎ.ยุบสภา ในสัปดาห์หน้า ซึ่งการจัดตัวผู้สมัครพรรคจะดำเนินการในระบบเขตก่อน แล้วจะพิจารณาระบบบัญชีรายชื่อ ยืน ยันว่างทุกเขต คาดว่าหลังจากวันที่ 8-9 พ.ค. เมื่อพ.ร.ฎ.ยุบสภาประกาศใช้ จะมีการประกาศ ตัวผู้สมัครของพรรค และแนวนโยบายเพื่อประชาชนโดยหัวหน้าพรรคต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น