วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เชียร์ฝั่งธนฯเลือก′เจี๊ยบ-วัน′

เชียร์ฝั่งธนฯเลือก′เจี๊ยบ-วัน′

จาก นั้นเวลา 20.30 น. นายวัน อยู่บำรุง เดินทางมาถึงโดยก้มกราบบนเวที ก่อนกล่าวว่า เขตบางแคให้เลือกหมวดเจี๊ยบ และเขตบางบอนให้เลือกตน เพื่อให้พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กลับบ้าน

เวลา 21.00 น. ร.ท.หญิง สุณิสา ปราศรัย ว่า หลังจากตนเขียนทักษิณ แวร์ อาร์ยู ชีวิตตนวนเวียนอยู่กับการถูกตั้งคณะกรรมการสอบถึง 5 คดี ผู้บังคับบัญชาบอกว่าห้ามนายทหารเขียนหนังสือเกี่ยวกับเรื่องการ เมือง แต่ไม่เข้าใจว่าพล.อ.สมเจตน์ บุญถนอม เขียนหนังสือด่าพ.ต.ท.ทักษิณ กลับไม่ผิด ไม่ผิดไม่พอได้เป็นส.ว.สรรหา ด้วย ถามว่าเมื่อลาออกแล้วทำไมตนมาอยู่กับเพื่อไทย เพราะพ่อตนขับแท็กซี่ แม่ก็ค้าขาย ตนเป็นคนรากหญ้า เข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชนคืออะไร ที่สำคัญนโยบายการแก้ปัญหาของเพื่อไทยทำได้จริงไม่ดีแต่พูด

เวลา 21.50 น. พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอินว่า พี่น้องชาวฝั่งธนฯ ถึงเวลาต้องตัดสินใจว่าจะยืนอยู่กับพรรคที่ทำงานไม่เป็น ปล่อยให้โกง หรือจะเลือกพรรคที่ทำงานเป็น ร.ท. หญิง สุณิสา เป็นคนทำงานจริง ก่อนเขียนหนังสือเกือบโดนตนอัด ดีที่ติดต่อผ่านลูกของตนจึงได้ทำหนังสือ ก่อนเล่นการเมืองก็มาถามตนว่าจะเล่นการเมืองได้หรือไม่ ตนก็บอกว่าเป็นไปได้ ส่วนนายวัน ก็เป็นหลานคนหนึ่ง


ขอบคุณ ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น